Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Thông tin vá màng trinh an toàn ở hà nội

Với nhịp sông sôi động bây giờ cuộc sống gia đình. Cái ngàn vàng của chị luôn đc coi trọng. Chính vậy cần biết được vá màng trinh an toàn ở hà nội là hữu hiệu uy tín bí mật. Giúp phái đẹp.làm lại từ ban đầu. Theo dõi bài viết dưới đây để có dc những kiến thức bổ ích nhé.




vì vậy, nhiều phái đẹp trót chẳng may không giữ được “cái ngàn vàng” đã nên chọn khoảng cách đi làm trinh tiết để có thể tìm được hạnh phúc trọn vẹn cho mình.

có nhiều câu hỏi đặt ra là trải qua vá lại màng trinh được không? Xin trả lời 1 cách dứt khoát là không. Với tiến bộ của y khoa tiên tiến, tới nay người ta có thể làm màng nhĩ, màng tim, lớp màng phổi, lớp màng bụng tuy nhiên riêng màng trinh thì siêu khó khăn, có thể đề cập là ko tưởng. do trinh tiết được kết dính với ống âm đạo luôn di động, mạch máu trong môi trường dễ nhiễm trùng

làm màng trinh trải qua vô sinh không
trải qua nhiều bạn đang thắc mắc liệu vá màng trinh có hình thành hiện tượng vô sinh chị em không? vì hiện nay có khá nhiều nếu nghi vấn vô sinh là tại vá trinh tiết.

Trả lời: Việc sử dụng những phương pháp vá trinh tiết là công nghệ chỉ tác động ở ngoài tử cung vì vậy mà chúng ta không phải cần lo về khả năng sinh sản sau này. vá trinh tiết giúp chúng ta đạt được những khoái cảm như các lần đầu tiên quan hệ chinsg Chính vì vậy mà nó ko tác động vào ở trong tử cung. những ví như bị vô sinh chúng ta có khả năng tới các phòng khám chuyên khoa để được các bác sỹ tư vấn rõ hơn yếu tố dẫn đến vô sinh ở bạn.


trải qua cần đi "vá cái ngàn vàng"?


khâu trinh tiết được coi là tiểu phẫu nhẹ nhàng, đơn giản và hầu như ko gây ra khá nhiều hệ quả. thế nhưng, thực chất vẫn có khá nhiều chị em lãnh ảnh hưởng từ việc “khâu vá” này.

Như giả dụ của chị Ngọc, rất nhiều ngày sau giải phẫu, màng trinh không liền lại được, thậm chí còn gây ra chảy máu. bs chữa trị cho biết nguyên cớ có thể là bởi việc cắt xén không chuẩn khiến cho chấn thương ăn rộng, bị nhiễm trùng sau mổ. hoặc như nếu chị H, trong quá trình làm làm chuyên gia vô tình đã quá tay và bịt kín "cửa ra vào" khiến cho kinh nguyệt k thoát ra được gây ra tắc kinh.

Ngoài chị Ngọc, chị H là những bệnh lý nhân gặp cần hậu quả nhiễm trùng “vùng kín” sau lúc làm trinh tiết. tuy nhiên bên cạnh đó còn khá nhiều nữ giới bắt buộc chịu hệ quả khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm… sau khi thực hiện thủ thật này. Thậm chí, sau khi khiến lại "cái ngàn vàng", nhiều phụ nữ nhìn thấy việc giao ban còn trở phải khó khăn và đau đớn hơn.


Liệu tôi có bị lộ chuyện bản thân đi khâu trinh?


Sau khá nhiều năm chôn chặt bí mật làm trinh, 1 lần tôi trót nói với cô em họ, cần bí mật của tôi trải qua nguy cơ đến tai chồng.

Tôi nên khiến cho gì đây để giữ tình yêu của mình lúc tôi biết chắc rằng chồng sẽ k bao giờ tha thứ bởi tôi đã lừa dối anh bao năm nay.
Tôi là một người phụ nữ luôn muốn tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo, mặc dù bản chất vốn sống khá thoáng, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Tôi đã từng có một mối tình say đắm thời sinh viên và đi quá giới hạn với người yêu cũ. Do khá rành rọt về các biện pháp tránh thai nên rất may tôi chưa từng đã xảy ra sự cố nào đáng tiếc. Dĩ nhiên, tôi đã mất đi “cái ngàn vàng” từ mối tình đầu, nhưng nếu thời gian quay ngược lại, tôi vẫn sẽ yêu hết mình, trao tất cả tới người yêu đầu tiên của tôi.

Tuy tôi và người đấy yêu nhau rất nhiều, chúng tôi vẫn nên chia tay do bố mẹ anh ấy ko đồng ý, họ lo ngại tại cách nhà hai đứa quá xa xôi. Anh mặc dù rất yêu tôi nhưng vẫn muốn nghe lời bố mẹ. Sau một thời gian giằng co, tôi đành phải ra đi để tiếp tục đời sống của bản thân.


Với tôi, khâu trinh là 1 suy nghĩ chuẩn xác và sáng suốt nhất trong cuộc đời (ảnh minh họa).

2 năm sau lúc ra trường, xin việc vào một công ty liên doanh, tôi quen người chồng hiện nay. khi mới tiến hành những ngày tháng yêu nhau, những cử chỉ, dáng điệu của anh đấy cho tôi thấy rằng anh là 1 người khá gia trưởng và có phần phong kiến.

bởi vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện mình không còn trong trắng sẽ là 1 sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là 1 người hiệu quả, yêu thương tôi, thế nhưng trải qua lẽ anh sẽ k thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã ko còn là 1 cô gái trong trắng.


Sau 1 thời gian dài suy đi tính lại và nghiền ngẫm kiến thức trên mạng, tôi quyết định đi làm trinh để xóa sạch đi quá khứ trước ấy. Mọi chuyện đơn thuần hơn khá nhiều so với những gì tôi tưởng tượng.

Ngày đó, tôi 1 bản thân lén lén lút lút đến 1 cơ sở tư gần bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Thấy tôi trải qua vẻ bẽn lẽn, vị chuyên gia tư vấn tỏ ra khá ân buộc phải, cởi mở. Ông ta kể vừa như trấn an, vừa mỉa mai: “Ôi giời, thủng thì mới làm, làm thì chỉ có khít... Như máy khâu". Dù ko mấy thiện cảm với người thầy thuốc này, tôi vẫn định hướng lên bàn mổ.

Sau cỡ khoảng 40 phút trên bàn, k hề đau đớn, cũng chẳng mất đi máu rất nhiều như tôi tưởng, vị chuyên gia trẻ đẹp vỗ nhẹ vào vai cho biết ca vá víu đã hoàn thành hữu hiệu đẹp. Anh ta kể tôi có khả năng về nhà và không quên kê thêm một vài loại thuốc, dặn dò buộc phải đi đứng nhẹ nhàng và đặc biệt trong vòng một tháng nên kiêng k được "quan hệ".

Bỏ ra 6 triệu đồng cho 1 chữ "trinh", tôi trở về nhà thoải mái và yên tâm hơn rất nhiều. Anh là người đàng hoàng, biết giữ vững cho tôi buộc phải mặc dù cả hai nhà đã dạm ngõ, gần đến ngày ăn hỏi, ngày cưới, anh vẫn k hề muốn "nếm trái cấm", một mực để đến đêm tân hôn cho "ngọt ngào".

ba tháng sau ngày tôi đi vá víu, đêm tân hôn cũng đã đến trong sự hồi hộp xen lẫn một chút lo lắng. tới khi nhận biết những giọt máu trên tấm ga trải giường, tôi đọc được trong mắt chồng bản thân sự hả hê và hãnh diện.

Tôi thở phào nhẹ nhõm bởi cuối cùng mọi chuyện cũng đã êm xuôi. Cho tới giờ, tất cả mọi điều mãi mãi là bí mật. Với chồng, tôi vẫn là một người chị em thuần khiết, trong trắng đến vô ngần.

Tôi đã luôn cảm thấy tình yêu khi nghĩ bản thân đã trải qua 1 quyết định chuẩn xác. trường hợp ngày đó tôi nhắc ra sự thật, có khả năng anh sẽ rời xa tôi hay nếu trải qua tha thứ thì nó cũng sẽ là sự giày vò lớn đối với anh, điều đó còn tàn nhẫn hơn gấp bội sự nhắc dối này.

Tôi kể dối để sống bên anh trọn đời, điều ấy có gì sai trái đâu nếu ko muốn kể ấy là 1 suy nghĩ đúng đắn.
nhưng chuyện cái trinh tiết làm víu đó của tôi sau bao nhiêu năm cất giữ trải qua nguy cơ “lộ tẩy”. Vào tuần trước, cô em họ chạy đến bên tôi khóc lóc.

Nó thú nhận với tôi rằng giờ đây nó đang yêu say đắm một đàn ông và có ý định tiến tới hôn nhân với anh ta. thế nhưng nó đang sợ rằng, anh ta sẽ k chấp nhận nó bởi nó đã trót “đánh mất” với bạn gái trước. Tôi ko trách cứ em mà thay vào đấy là tìm khoảng cách chỉ cho em hướng giải quyết.

Tôi mách cho em kỹ thuật tôi từng làm cho, thế nhưng nó nhìn tôi đầy ngạc nhiên xen lẫn sự thất vọng. Theo quan niệm cô em họ, hành động đó là đáng xấu hổ ví như ko muốn nhắc là vô liêm sỉ. Nó cho rằng dám làm thì nên dám chịu, k phải lừa dối người bản thân yêu như thế. Và điều mà em họ tôi muốn làm là thú thật mọi chuyện với cánh mày râu đấy, cho dù có thể sẽ bị anh ta bỏ rơi.

Tôi đã phân tích cho cô em họ rất nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. nếu ko còn trong trắng là một sai lầm thì việc đi vá trinh ấy chính là sửa sai. Sau lúc về làm cho vợ, mình sống tốt và chung thủy với chồng là được, đâu trải qua nên nhất thiết thú nhận mọi chuyện mới chứng tỏ tình yêu chân thành và là người trải qua lòng tự trọng. Ai chẳng trải qua bí mật của riêng bản thân.




Tôi đã phân tích cho cô em họ rất nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. (ảnh minh họa)

tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả những gì tôi giảng giải, khuyên bảo, em gái tôi vẫn một mực khẳng định, trước lúc lấy nhau, vợ chồng phải thành thật với nhau tất cả, trong ấy trải qua chuyện trinh tiết.
Tôi ko biết nên khiến thế nào để thuyết phục, ngăn cản cô bé mình đừng thú nhận mọi việc mà hãy đi khâu trinh. Điều làm tôi cảm thấy lo lắng hơn triệt để là bí mật lâu nay tôi chôn sâu trong lòng có nguy cơ bị lộ và tới tai chồng tôi, bởi cô bé chơi khá thân với em ruột chồng tôi, tính nó lại siêu thẳng thắn và dại dột.

Hy vong những thông tin về vá màng trinh an toàn nêu trên đã giúp đc đã số chị em khỏi thắc mắc. Chúc chị em sức khỏe và luôn xinh đệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét