Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Thông tin vá màng trinh có đau không

Có ý định vá trinh tiết sau rất nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại hạnh phúc gia đình sau này. khá nhiều thắc mắc về vá màng trinh có đau không khiến cho khá nhiều phái đẹp còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết nên khiến cho như thế nào. thực tế lúc thực hiện tiểu tiểu phẫu phụ nữ sẽ được sử dụng một lượng cũng như gây tê vùng kín sẽ k dẫn đến đâu đớn trong công đoạn thực hiện phẫu thuật.Nhiều phòng khám dùng quá liều có thể gây ra hệ lụy sau này. bắt buộc các nữ giới yên tâm khi thực hiện thủ thuật nhé.






Màng trinh là một lớp da mỏng manh nằm ở gần cửa âm đạo, ngăn cách cửa âm đạo chỉ chừng khoản 2cm. Đây là lớp da mỏng ko buộc phải ai cũng trải qua. trải qua tuy nhiên nữ giới sinh ra bẩm sinh đã ko có trinh tiết. 1 số nữa thì do tai nạn, đạp xe, thủ dâm hay quan hệ tình dục chỉ một lần cũng rách. Trong những trường hợp này, làm trinh tiết được coi là giải pháp giúp nữ giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại hạnh phúc cho họ


Sau khi chia tay mối tình đầu tiên bốn năm mà mình trót dâng hiến thân, cô chán nản, không tự tin để tiến hành mối quan hệ nào dù được không ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với một chàng trai gốc Hà thành. ko đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ phải cô gái định hướng nhờ tới dao kéo giúp đỡ để làm lại màng trinh.


Sau khi bị bạn trai ngọt ngào cướp đánh mất đời phái đẹp rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng bởi quận bốn, Ha Nội định đi khâu màng trinh. duyên do cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà gìn giữ cho những lần yêu sau tại đã làm rồi thì sẽ ko dại mà phá để vá nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ trắc trở qua mặt được chồng và sợ chồng biết bản thân lừa dối sẽ khiến cho to chuyện, tác động đến hạnh phúc cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa nói dối ai điều gì thế nhưng chuyện màng trinh này em không thể đề cập thật, sợ hậu quả đến danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. trải qua các chuyện ví như kể dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng bác sĩ.

Cô cho biết gia đình chồng tương lai khá phong kiến, đám cưới trước của anh chồng và chị dâu được mẹ chồng đích thân trải ra trắng ở giường tân hôn và khéo léo dò hỏi thăm khám.

>>>>>>> Tham khảo vá màng trinh ở đâu an toàn ha noi bí mật thầm kín

Với những thông tin vá màng trinh có đau không với những điều kiện đơn giản này bạn có thể gìn giữu hạnh phúc gia đình. Khi đã có 1tuổi trẻ thanh xuân bồng bột

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét