Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Biết ngay địa chỉ vá màng trinh uy tín tại hà nội

Với nhịp sông sôi động bây giờ cuộc sống gia đình. Cái quý giá nhất của chị luôn đc coi trọng. Chính vậy buộc phải biết được địa chỉ vá màng trinh uy tín là hữu hiệu an toàn bí mật. Giúp nữ.làm lại từ đầu. Theo dõi bài viết dưới đây để có dc những kiến thức bổ ích nhé.











Chính vì vậy, nhiều phái đẹp trót vô tình k giữ được “cái ngàn vàng” đã buộc phải chọn lựa khoảng cách đi vá trinh tiết để có thể tìm được tình yêu trọn vẹn cho bản thân.


Có nhiều câu hỏi đặt ra là có khâu lại trinh tiết được không? Xin trả lời một cách dứt khoát là k. Với tiến bộ của y học tiên tiến, tới nay người ta có thể làm màng nhĩ, màng tim, lớp màng phổi, lớp màng bụng thế nhưng riêng màng trinh thì siêu khó khăn, có khả năng nhắc là không tưởng. tại trinh tiết được kết dính với ống âm đạo luôn di động, mạch máu trong môi trường dễ nhiễm trùng

Vá trinh tiết trải qua vô sinh không

Có nhiều bạn đang thắc mắc liệu vá trinh tiết có dẫn đến hiện tượng vô sinh phụ nữ không? vì bây giờ có rất nhiều giả dụ nghi vấn vô sinh là tại khâu màng trinh.

Trả lời: Việc sử dụng các phương pháp khâu màng trinh là công nghệ chỉ tác động ở ngoài tử cung cũng vì thế mà chúng ta k phải phải lo về khả năng sinh sản sau này. vá trinh tiết giúp chúng ta đạt được các khoái cảm như các lần đầu tiên quan hệ chinsg Do đó mà nó không tác động vào nằm trong tử cung. những ví như bị vô sinh chúng ta có thể đến các cơ sở chuyên khoa để được các bác sỹ tư vấn rõ hơn nguyên do tạo ra vô sinh ở bạn.


Trải qua phải đi "vá cái ngàn vàng"?


vá màng trinh được xem là kỹ thuật nhẹ nhàng, đơn giản và hầu như ko gây nên nhiều biến chứng. nhưng, thực tế vẫn trải qua khá nhiều nữ lãnh hệ quả từ việc “khâu vá” này.

Như trường hợp của chị Ngọc, khá nhiều ngày sau giải phẫu, màng trinh k liền lại được, thậm chí còn gây ra chảy máu. bs điều trị cho biết duyên do có khả năng là bởi việc cắt xén không chuẩn khiến cho tổn thương ăn quá rộng, bị nhiễm trùng sau mổ. hoặc như ví như chị H, trong giai đoạn làm khâu chuyên gia chẳng may đã quá tay và bịt kín "cửa ra vào" làm cho kinh nguyệt k thoát ra được tạo nên tắc kinh.

Ngoài chị Ngọc, chị H là những bệnh lý nhân gặp cần hệ quả nhiễm trùng “vùng kín” sau khi làm trinh tiết. nhưng bên cạnh đó còn nhiều nữ giới cần chịu tác động khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm… sau khi thực hiện thủ thật này. Thậm chí, sau khi khiến cho lại "cái ngàn vàng", nhiều nữ nhìn thấy việc giao ban còn trở nên khó và đau đớn hơn.


Liệu tôi có bị lộ chuyện bản thân đi khâu trinh?


Sau khá nhiều năm chôn chặt bí mật vá trinh, 1 lần tôi trót đề cập với cô em họ, nên bí mật của tôi có nguy cơ đến tai chồng.


Tôi buộc phải khiến gì đây để giữ tình yêu của mình khi tôi biết chắc rằng chồng sẽ ko bao giờ tha thứ vì tôi đã lừa dối anh bao năm nay.

Tôi là một người phụ nữ luôn muốn tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo, mặc dù bản chất vốn sống khá thoáng, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Tôi đã từng có một mối tình say đắm thời sinh viên và đi quá giới hạn với người yêu cũ. Do khá rành rọt về các biện pháp tránh thai nên rất may tôi chưa từng đã xảy ra sự cố nào đáng tiếc. Dĩ nhiên, tôi đã mất đi “cái ngàn vàng” từ mối tình đầu, nhưng nếu thời gian quay ngược lại, tôi vẫn sẽ yêu hết mình, trao tất cả tới người yêu đầu tiên của tôi.

Tuy tôi và người đấy yêu nhau khá nhiều, chúng tôi vẫn cần chia tay do bố mẹ anh ấy không đồng ý, họ lo ngại tại ngăn cách nhà 2 đứa quá xa xôi. Anh mặc dù cực kỳ yêu tôi tuy nhiên vẫn muốn nghe lời bố mẹ. Sau một thời gian giằng co, tôi đành buộc phải ra đi để tiếp tục đời sống của bản thân.




Với tôi, vá trinh là 1 suy nghĩ đúng đắn và sáng suốt nhất trong cuộc đời (ảnh minh họa).
hai năm sau lúc ra trường, xin việc vào 1 công ty liên doanh, tôi quen người chồng bây giờ. khi mới tiến hành những ngày tháng yêu nhau, các cử chỉ, dáng điệu của anh đấy cho tôi thấy rằng anh là một người khá gia trưởng và có phần phong kiến.


Tại vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện mình ko còn trong trắng sẽ là 1 sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là một người tốt, yêu thương tôi, nhưng trải qua lẽ anh sẽ ko thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã không còn là một cô gái trong trắng.

Sau một thời gian dài suy đi tính lại và nghiền ngẫm thông tin trên mạng, tôi suy nghĩ đi khâu trinh để xóa sạch đi quá khứ trước ấy. Mọi chuyện đơn thuần hơn rất nhiều so với các gì tôi tưởng tượng.

Ngày đấy, tôi một mình lén lén lút lút tới 1 phòng khám tư gần bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Thấy tôi trải qua vẻ bẽn lẽn, vị b.sĩ tư vấn tỏ ra khá ân bắt buộc, cởi mở. Ông ta đề cập vừa như trấn an, vừa mỉa mai: “Ôi giời, thủng thì mới khâu, vá thì chỉ trải qua khít... Như máy khâu". Dù k mấy thiện cảm với người bác sĩ này, tôi vẫn suy nghĩ lên bàn mổ.

Sau khoảng 40 phút trên bàn, k hề đau đớn, cũng chẳng mất máu khá nhiều như tôi tưởng, vị thầy thuốc trẻ đẹp vỗ nhẹ vào vai cho biết ca làm víu đã hoàn thành hiệu quả đẹp. Anh ta kể tôi có khả năng về nhà và không quên kê thêm 1 vài loại thuốc, dặn dò phải đi đứng nhẹ nhàng và đặc biệt trong vòng một tháng nên kiêng ko được "quan hệ".

Bỏ ra 6 triệu đồng cho một chữ "trinh", tôi trở về nhà thoải mái và yên tâm hơn khá nhiều. Anh là người đàng hoàng, biết giữ gìn cho tôi phải mặc dù cả hai nhà đã dạm ngõ, gần đến ngày ăn hỏi, ngày cưới, anh vẫn k hề muốn "nếm trái cấm", một mực để đến đêm tân hôn cho "ngọt ngào".

3 tháng sau ngày tôi đi vá víu, đêm tân hôn cũng đã đến trong sự hồi hộp xen lẫn 1 chút lo lắng. tới khi nhìn thấy những giọt máu trên tấm ga trải giường, tôi đọc được trong mắt chồng mình sự hả hê và hãnh diện.

Tôi thở phào nhẹ nhõm bởi cuối cùng mọi chuyện cũng đã êm xuôi. Cho đến giờ, tất cả mọi điều mãi mãi là bí mật. Với chồng, tôi vẫn là một người con gái thuần khiết, trong trắng tới vô ngần.

Tôi đã luôn cảm thấy hạnh phúc khi nghĩ mình đã trải qua 1 suy nghĩ chính xác. ví như ngày đấy tôi nói ra sự thật, có khả năng anh sẽ rời xa tôi hay ví như trải qua tha thứ thì nó cũng sẽ là sự giày vò lớn đối với anh, điều đấy còn tàn nhẫn hơn gấp bội sự nhắc dối này.

Tôi kể dối để sống bên anh trọn đời, điều ấy trải qua gì sai trái đâu trường hợp ko muốn nhắc đấy là 1 quyết định chuẩn xác.
nhưng chuyện cái trinh tiết vá víu đấy của tôi sau bao nhiêu năm cất giữ có nguy cơ “lộ tẩy”. Vào tuần trước, cô em họ chạy đến bên tôi khóc lóc.

Nó thú nhận với tôi rằng giờ đây nó đang yêu say đắm một cánh mày râu và trải qua ý định tiến tới hôn nhân với anh ta. nhưng nó đang sợ rằng, anh ta sẽ không chấp nhận nó do nó đã trót “đánh mất” với bạn gái trước. Tôi ko trách cứ em mà thay vào đó là tìm ngăn cách chỉ cho em hướng giải quyết.

Tôi mách cho em cách thức tôi từng khiến, thế nhưng nó nhìn tôi đầy ngạc nhiên xen lẫn sự thất vọng. Theo quan điểm cô em họ, hành động đấy là đáng xấu hổ nếu ko muốn nói là vô liêm sỉ. Nó cho rằng dám khiến cho thì phải dám chịu, không nên lừa dối người mình yêu như thế. Và điều mà em họ tôi muốn khiến cho là thú thật mọi chuyện với con trai đó, cho dù có thể sẽ bị anh ta bỏ rơi.

Tôi đã phân tích cho cô em họ rất nhiều rằng ai cũng trải qua sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. ví như ko còn trong trắng là một sai lầm thì việc đi vá trinh ấy chính là sửa sai. Sau lúc về khiến cho vợ, bản thân sống hiệu quả và chung thủy với chồng là được, đâu trải qua phải nhất thiết thú nhận mọi chuyện mới chứng tỏ tình yêu chân thành và là người có lòng tự trọng. Ai chẳng có bí mật của riêng mình.



Tôi đã phân tích cho cô em họ rất nhiều rằng ai cũng trải qua sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. (ảnh minh họa)


Tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả những gì tôi giảng giải, khuyên bảo, em gái tôi vẫn 1 mực khẳng định, trước lúc lấy nhau, người tình chồng phải thành thật với nhau tất cả, trong đó trải qua chuyện màng trinh.

Tôi ko biết nên khiến thế nào để thuyết phục, ngăn cản cô bé bản thân đừng thú nhận mọi việc mà hãy đi vá trinh. Điều khiến cho tôi cảm thấy lo lắng hơn triệt để là bí mật lâu nay tôi chôn sâu trong lòng trải qua nguy cơ bị lộ và tới tai chồng tôi, tại cô bé chơi khá thân với em ruột chồng tôi, tính nó lại vô cùng thẳng thắn và dại dột.

Biết ngay địa chỉ vá màng trinh uy tín tại hà nội là vấn đề mà chị em cần biết . Vấn đề phổ biến mà chị em hiện nay cũng muốn gìn giữ hạnh phúc cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét