Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Thông tin giải đáp vá trinh có đau không

Có ý định khâu trinh tiết sau nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại hạnh phúc gia đình sau này. nhiều thắc mắc về vá trinh có đau không khiến khá nhiều phụ nữ còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết bắt buộc làm cho như thế nào. thực chất lúc thực hiện tiểu tiểu phẫu chị em sẽ được sử dụng 1 lượng cũng như tạo ra tê vùng kín sẽ k gây ra đâu đớn trong công đoạn thực hiện tiểu phẫu.Nhiều địa chỉ dùng quá liều có thể gây nên tác hại sau này. bắt buộc các con gái yên tâm lúc thực hiện phương pháp nhé.







trinh tiết là một lớp da mỏng manh nằm ở gần cửa âm đạo, ngăn cách cửa âm đạo chỉ cỡ 2cm. Đây là lớp da khá mỏng không buộc phải ai cũng trải qua. có tuy nhiên con gái sinh ra bẩm sinh đã không có màng trinh. 1 số nữa thì do tai nạn, đạp xe, thủ dâm hoặc quan hệ tình dục chỉ một lần cũng rách. Trong các giả dụ này, làm trinh tiết được coi là giải pháp giúp nữ giới giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại tình yêu cho họ


Sau khi chia tay mối tình thứ nhất 4 năm mà bản thân trót dâng hiến thân, cô chán nản, ko tự tin để tiến hành mối quan hệ nào dù được k ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với một chàng trai gốc Hà thành. không đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ cần cô gái suy nghĩ nhờ đến dao kéo giúp đỡ để vá lại màng trinh.


Sau khi bị bạn trai ngọt ngào cướp mất đi đời phái đẹp rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng tại quận 4, Ha Nội định đi làm trinh tiết. căn nguyên cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà giữ vững cho các lần yêu sau tại đã vá rồi thì sẽ k dại mà phá để vá nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ khó qua mặt được chồng và sợ chồng biết mình lừa dối sẽ làm to chuyện, tác động đến hạnh phúc cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa nhắc dối ai điều gì thế nhưng chuyện màng trinh này em k thể nói thật, sợ hệ lụy tới danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. trải qua các chuyện ví như nhắc dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng bác sĩ.

Cô cho biết gia đình chồng tương lai khá phong kiến, đám cưới trước của anh chồng và chị dâu được mẹ chồng đích thân trải ra trắng ở giường tân hôn và khéo léo dò hỏi kiểm tra.

>>>>>>> Tham khảo địa chỉ vá màng trinh uy tín tại hà nội bí mật thầm kín

Thông tin giải đáp vá trinh có đau không cũng như những tư vấn về vấn đề vá trinh. Việc mà chị em nào lỡ lầm cũng muốn níu kéo để gìn giữ hạnh phúc gia đình sau này, Hy vọng chị em hiểu rõ được vấn đề sau khi đọc bài viết trên/!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét