Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Phân ra nay dấu hiệu của lạc nội mạc tử cung

Nhìn vô cùng âm phụ khoa: vô cùng âm qua thành bụng (người căn bệnh cần nhịn tiểu tiện để bàng quang căng). rất âm qua đầu dò "vùng kín" sở hữu khoản trị chuẩn đoán rất cao. áp dụng vô cùng âm Doppler màu mạch máu để đánh khoản thời gian cấp máu của khóm lạc nội mạc Ở trong cơ dạ con hay chụp cộng hưởng từ (MRI).

cách mới chữa lạc nội mạc tử cung 2
các phương án chữa bệnh
trị bệnh bảo tồn: Bao gồm các thuốc chống nhiễm trùng như ibuprofen nhằm giúp chủ động cơn đau. thuốc đặc hormon nhằm ức chế nội tiết tố. trị bệnh nội khoa cũng lạc nội mạc tử cung có thai được không có kết quả khỏe mạnh tuy nhiên nhược điểm là Lúc tạm ngừng thuốc đặc thì căn bệnh và tái phát.
chữa bệnh ngoại khoa: có nguy cơ quyết định thủ thuật bóc phân lạc nội mạc Ở trong cơ dạ con với chọn lọc nhằm bảo tồn dạ con, nhược điểm của kỹ thuật này là chỉ bóc phân ra hay các cụm to, những khóm không to vẫn tiếp tục tiến triển.
Mổ cắt tử cung: Đây là hướng trị bệnh khỏi, đương nhiên là một tiểu phẫu quá khá nghiêm trọng nề đối với 1 cụm lạc nội mạc Bên trong cơ tử cung lành tính.
Can thiệp nội mạch: Là cách gây nên tắc mao mạch dạ con bằng K.thuật Seldinger nhằm ngăn ngừa thủ thuật.
đề nghị gây ra tắc tĩnh mạch dạ con Trong điều trị lạc nội mạc Bên trong cơ tử cung: Lúc trị bệnh nội khoa ko kết quả; người bệnh không có muốn mổ cắt tử cung; Còn muốn sinh con; người mắc bệnh suy tim, không có muốn thủ thuật và không còn khuyên tôi phẫu thuật; mắc những bệnh mạn tính; Đã mổ bóc chia nay lại tái phát; với khá nhiều cụm lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung...
sau này Lúc tuân thủ xong thì rút catheter, đè ép vị trí chọc kim trên 15 phút, kiểm tra không nhìn ra ra máu rồi băng ép lại, đẩy về phòng chữa trị, chân chọc kim duỗi thẳng hay nằm bất động Ở trong 6 giờ đầu, về sau đó cử động và đi lại nhẹ nhàng Ở trong phòng chữa bệnh hoặc có nguy cơ ra viện ngay ngày hôm sau. người mắc bệnh nghỉ ngơi Nhất định ở nhà một tuần, về sau đó làm việc nhẹ nhàng Bên trong tháng đầu.
bệnh có thể tạo ra ra: ra máu khá nghiêm trọng nề hoặc kéo dài Bên trong kỳ kinh nguyệt; chảy máu giữa các chu kỳ kinh; Cơ co thắt khá nặng hay đau bụng dữ dội ở khu vực bụng dưới Lúc hành kinh; Đau Khi giao hợp; Kích thước tử cung sẽ to lên trên gấp đôi và gấp 3 so đối với bình thường. Dù người mắc bệnh không thể tự biết có thể nhưng ví như lưu tâm sẽ nhìn ra khu vực bụng dưới nguy cơ lớn hơn. thế nhưng, với tình huống không có hiện tượng gì...
Chẩn đoán xác định lạc nội mạc Bên trong cơ tử cung
Cho đến gần đây, chuẩn đoán xác định lạc nội mạc Ở trong cơ dạ con là thực hiện cắt tử cung hoặc cần làm những mô tử cung dưới kính hiển vi (làm giải phẫu bệnh). tuy nhiên Bây giờ, với công nghệ chuẩn đoán hình ảnh hiện đại đã làm những BS chẩn đoán còn được lạc nội mạc Trong cơ dạ con mà không nên tiểu phẫu.
Ưu điểm của K.thuật này là ko nên gây mê, ko mất máu cần không nên lây máu, không để lại sẹo khoảng thành bụng, ko sợ khả năng mắc ruột, còn khả năng sở hữu con... hiệu quả dẫn đến tắc mạch để cầm máu là cách chữa dính buồng tử cung tranh thủ, thậm chí còn nhanh hơn phẫu thuật cắt tử cung. các biểu hiện lâm sàng khác sẽ suy giảm và hết Ở trong tháng đầu và những tháng tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét