Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Khoảng các cách điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung


Nguyên nhân dẫn đến lạc nội mạc dạ con vẫn chưa còn được xác định cơ bản xác. thế nhưng theo tìm hiểu của các nhà khoa học, một vài Chi tiết Bên dưới có khả năng liên quan lên sự có mặt của lạc nội mạc tử cung




Tác nhân tạo ra lạc nội mạc tử cung vẫn chưa có thể chuẩn đoán chính xác.



những Khía cạnh có khả năng lạc nội mạc tử cung và cách chữa làm cho tăng có khả năng tiến triển lạc nội mạc tử cung tại người phụ nữ, chẳng hạn như:



Chu kỳ ngày đèn đỏ ngắn, chẳng hạn rất ít hơn 27 ngày

Chỉ số búi cơ thể (BMI) thấp
với thói quen uống rượu
với cơ thể thân Bên trong gia đình (mẹ, chị/em gái, dì) dính lạc nội mạc tử cung
mắc những bệnh khả năng tránh dòng chảy bình hay của nguyệt san ra khỏi thân thể
khác lạ về tử cung



Tác nhân dẫn đến lạc nội mạc dạ con là gì?



Nguyệt san nguyệt: Ở trong máu máu kinh có chứa các tế bào nội mạc tử cung chảy trở vào qua các ống dẫn trứng hay đi trở lại Trong khoang xương chậu thay tại ra khỏi thân thể. những tế bào nội mạc tử cung này bị vô thành xương chậu hay niêm mạc của các bộ phận vùng chậu, sau đó chúng tiếp tục dày trên hay chảy máu Bên trong suốt tiến trình của mỗi chu kỳ kinh nguyệt.

Sự biến đổi của tế bào màng bụng: các bác sĩ cho rằng những hormone và những Chi tiết miễn dịch thúc nhắt chuyển đổi các tế bào màng bụng - tế bào mặt lót Ở trong của bụng - thành những tế bào nội mạc dạ con.
Biến đổi tế bào phôi: các hormone như estrogen có thể khiến biến đổi tế bào phôi em bé - các tế bào Trong cấp độ đầu phát triển - thành tế bào nội mạc tử cung Ở trong cấp độ đang lớn.

Các kiểu phẫu thuật: sau một Khi phẫu thuật, ví thử như cắt bỏ tử cung, những tế bào nội mạc dạ con có khả năng dính bị vào các vết rạch Lúc tiểu phẫu.

Sự di chuyển của các tế bào nội mạc tử cung: Hệ thống tĩnh mạch hoặc mô chất lỏng (bạch huyết) có khả năng vận chuyển các tế bào nội mạc dạ con tới những bộ phận khác của cơ thể.

Không kiên định hệ thống miễn dịch: bất ổn tại hệ thống miễn dịch có khả năng khiến thân thể ko phát hiện hay phá hủy mô nội mạc tử cung đang phát triển bên ngoài tử cung.

Các Khía cạnh khả năng của lạc nội mạc tử cung



Biết Yếu tố tạo ra lạc nội mạc tử cung để có những kỹ thuật phòng ngừa, làm giảm khả năng nhiễm bệnh là điều cực kỳ nên thiết.


Lạc nội mạc tử cung hay lộ diện khoảng một số năm về sau Lúc người bệnh sở hữu nguyệt san. các biểu hiện hay bệnh lạc nội mạc tử cung có chữa được không dấu hiệu của lạc nội mạc tử cung kết thúc tạm thời Trong thai kỳ hoặc kết thúc vĩnh viễn Bên trong thời kỳ mãn kinh, từ những trường hợp sở hữu áp dụng estrogen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét