Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Trên một vài hình ảnh lạc nội mạc tử cung


Nguyên nhân gây ra lạc nội mạc tử cung vẫn chưa được xác định chủ yếu xác. tuy nhiên theo tìm hiểu của những nhà khoa học, các Chi tiết Dưới đây có thể liên quan lên sự xuất hiện của lạc nội mạc tử cung




Yếu tố dẫn đến lạc nội mạc tử cung vẫn chưa được kết luận cơ bản xác.


những Yếu tố khả năng nguyên nhân gây lạc nội mạc tử cung làm cao có khả năng tiến triển lạc nội mạc tử cung ở thân thể phái nữ, ví thử như:
Chưa sinh nở
có ngày đèn đỏ sớm
Mãn kinh muộn
Chu kỳ máu kinh ngắn, ví thử ít hơn 27 ngày
Chỉ số khối người (BMI) thấp
với thói quen uống rượu
với cơ thể thân Bên trong gia đình (mẹ, chị/em gái, dì) bị lạc nội mạc dạ con
nhiễm những bệnh có nguy cơ tránh dòng chảy bình hay của nguyệt san ra hết cơ thể
thất thường về dạ con

Yếu tố gây ra lạc nội mạc dạ con là gì?
máu kinh nguyệt: Trong máu nguyệt san có chứa những tế bào nội mạc tử cung chảy vào qua những ống dẫn trứng và đi vào Ở trong khoang xương chậu thay tại ra triệt để thân thể. các tế bào nội mạc tử cung này mắc trở vào thành xương chậu hay niêm mạc của các cơ quan khu vực chậu, về sau đó chúng tiếp tục dày lên trên hay ra máu Bên trong suốt thời gian của mỗi chu kỳ kinh nguyệt.
Sự biến đổi của tế bào màng bụng: những bác sĩ cho rằng các hormone và những Chi tiết miễn dịch thúc đưa chuyển đổi những tế bào màng bụng - tế bào mặt lót Ở trong của bụng - thành các tế bào nội mạc tử cung.
Biến đổi tế bào phôi: các hormone như estrogen có nguy cơ làm cho biến đổi tế bào phôi thai - các tế bào Ở trong giai đoạn đầu phát triển - thành tế bào nội mạc dạ con Bên trong thời kì dậy thì.
những chủng phẫu thuật: về sau Lúc phẫu thuật, ví thử như cắt bỏ dạ con, những tế bào nội mạc tử cung khả năng bị dính trở vào các vết rạch Khi thủ thuật.
Sự di chuyển của những tế bào nội mạc tử cung: Hệ thống tĩnh mạch máu hay mô chất lỏng (bạch huyết) có thể vận chuyển những tế bào nội mạc dạ con tới các cơ quan khác của người.
rối loạn hệ thống miễn dịch: khác lạ tại hệ thống miễn dịch nguy cơ khiến cơ thể không có phát hiện hay phá hủy mô nội mạc dạ con đang phát triển bên ngoài tử cung.
các Yếu tố khả năng của lạc nội mạc dạ con

nguyen-nhan-gay-lac-noi-mac-tu-cung
hiểu Nguồn gốc gây lạc nội mạc tử cung để với những Phương pháp phòng ngừa, khiến suy giảm có thể mắc căn bệnh là điều vô cùng cần thiết.

Lạc nội mạc tử cung thường hay có mặt khoảng các năm sau một Khi bệnh nhân mang nguyệt san. những hiện tượng hay bệnh lạc nội mạc tử cung có chữa được không dấu hiệu của lạc nội mạc tử cung kết thúc tạm thời Ở trong thai kỳ hay kết thúc vĩnh viễn Bên trong thời kỳ mãn kinh, từ các trường hợp mang sử dụng estrogen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét