Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Liệu pháp bị lạc nội mạc tử cung có thai được không

Lạc nội mạc dạ con là tình huống nội mạc dạ con có mặt tại những khu vực khác ít nhất người mà không nên Bên trong dạ con nhưng vẫn bị bong ra và gây ra ra máu sở hữu tính chất chu kì. tuy nhiên, lượng máu này không nơi nào để xuất ra.

Theo ước tính sở hữu khoảng 30-50% các lạc nội mạc tử cung có thai được không con gái bị lạc nội mạc tử cung khó de dang dính bầu.

Lớp niêm mạc của tử cung của bạn được gọi là nội mạc tử cung. Dưới tác động của hóc-môn, nó de dang bong ra hoặc tái tạo theo chu kì, tạo ra dấu hiệu kinh nguyệt.
Lúc một thân thể phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung, mô này phát triển ở vị trí không có nên Trong dạ con, ví dụ như buồng trứng, ruột…

tổng quan
Theo thời kì, máu hoặc những mô phát triển tạo thành u nang, mô sẹo hoặc gây nên bị những cơ quan Ở trong người đối với nhau.

toàn bộ những cách chữa trị lạc nội mạc dạ con là nhằm mục đích giảm thiểu sự rụng trứng, chẳng hạn như dùng thuốc đặc ngăn chặn bầu. Lúc bạn đang rất cố gắng có mang, bạn sẽ ngưng xài các liệu pháp này.

dấu hiệu

Lạc nội mạc tử cung với tác động ra sao để khả năng có thai?
không có con tại lạc nội mạc tử cung có nguy cơ liên quan lên một số Yếu tố. căn bản là tại căn bệnh tác dụng lên buồng trứng hoặc ống dẫn trúng.
Trứng phải di chuyển từ buống trứng qua ống dẫn trứng lên tử cung để khiến cho tổ. trường hợp bạn dính lạc nội mạc tử cung ở ống dẫn trứng, nó sẽ tạo nên bị và cản trở trứng di chuyển về dạ con.

Lạc nội mạc tử cung cũng khả năng cách chữa dính buồng tử cung phá hủy trứng hoặc tinh trùng. Hiện những BS cũng chưa hiểu biết có thể lí bởi chủ yếu xác của hiện tượng này, một giả thuyết hay đặt ra là do nó làm cho tăng lớn mức đáp ứng viêm của cơ thể. Khi đó, người sẽ giải thoát ra những chất làm phá hủy trứng và tinh trùng, làm cho bạn không có thể có thai.

khi nào cần đến gặp bác sĩ?

các B.sĩ có khả năng khuyên bạn nên đến thường gặp các thầy thuốc về chữa trị khó có con trước Khi bạn muốn dính bầu.
các thầy thuốc về trị bệnh vô sinh khả năng yêu cầu cho bạn xét nghiệm máu để đo lượng hóc-môn anti-mullerian (AMH) nhằm đánh giá số lượng trứng còn lại của bạn hoặc còn gọi là “dự trữ buồng trứng”. tiểu phẫu chữa trị lạc nội mạc tử cung khả năng khiến giảm dự trữ buồng trứng của bạn, Vì vậy bạn cần cân phổ biến làm cho khám này trước Khi chọn biện pháp điều trị bệnh lý.

Biện pháp duy nhất để chuẩn đoán chính xác lạc nội mạc tử cung là phẫu thuật để chuẩn đoán vị trí với lạc nội mạc. tuy nhiên các tiểu phẫu này nguy cơ để lại sẹo ảnh hưởng tới khả năng sinh đẻ.

Bạn có nên tới kiểm tra chuyên gia để trị bệnh lạc nội mạc tử cung không?
ví như bạn khá suy cho rằng việc chửa, có khả năng bạn cần lên bắt gặp 1 B.sĩ phụ khoa hoặc chuyên gia điều trị lạc nội mạc tử cung trước Khi khởi đầu trị bệnh. Ở trong các trường hợp, các bác sĩ khả năng khuyên bạn cắt bỏ một số cụm lạc nội mạc khiến ảnh hưởng lên khả năng mang bầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét