Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Địa điểm an toàn để vá màng trinh uy tín ở hà nội

Với nhịp sông sôi động bây giờ cuộc sống gia đình. Cái quý giá nhất của chị luôn đc xem trọng. Chính vậy phải biết được vá màng trinh uy tín ở hà nội là tốt an toàn bí mật. Giúp chị em.làm lại từ đầu. Theo dõi bài viết dưới đây để có dc những thông tin bổ ích nhé.










Vì vậy, nhiều nữ giới trót vô tình không giữ được “cái ngàn vàng” đã nên lựa chọn ngăn cách đi vá màng trinh để có khả năng tìm được tình yêu trọn vẹn cho bản thân.


Trải qua khá nhiều câu hỏi đặt ra là trải qua vá lại màng trinh được không? Xin trả lời 1 cách dứt khoát là không. Với tiến bộ của y học tiên tiến, đến nay người ta có khả năng làm màng nhĩ, lớp màng tim, màng phổi, màng bụng nhưng riêng màng trinh thì cực kỳ trắc trở, có khả năng nói là không tưởng. vì trinh tiết được kết dính với ống âm đạo luôn di động, mạch máu trong môi trường dễ nhiễm trùng

Làm màng trinh trải qua vô sinh không

trải qua rất nhiều bạn đang thắc mắc liệu làm trinh tiết có tạo ra hiện tượng vô sinh con gái không? do ngày nay có nhiều ví như nghi vấn vô sinh là bởi vá trinh tiết.

Trả lời: Việc dùng những thủ thuật khâu trinh tiết là công nghệ chỉ ảnh hưởng ở ngoài tử cung Chính vì vậy mà chúng ta ko buộc phải bắt buộc lo về khả năng sinh sản sau này. khâu trinh tiết giúp chúng ta đạt được những khoái cảm như các lần đầu tiên quan hệ chinsg Do đó mà nó ko ảnh hưởng vào ở trong tử cung. các ví như bị vô sinh chúng ta có thể đến các phòng khám chuyên khoa để được các bác sỹ tư vấn rõ hơn căn nguyên hình thành vô sinh ở bạn.


Có cần đi "vá cái ngàn vàng"?


Làm màng trinh được xem là kỹ thuật nhẹ nhàng, đơn thuần và hầu như ko gây ra rất nhiều biến chứng. nhưng, thực chất vẫn có nhiều phụ nữ lãnh biến chứng từ việc “khâu vá” này.

Như giả dụ của chị Ngọc, rất nhiều ngày sau giải phẫu, màng trinh ko liền lại được, thậm chí còn tạo ra ra máu. chuyên gia chữa bệnh cho biết yếu tố có khả năng là tại việc cắt xén k chuẩn khiến cho chấn thương ăn quá rộng, bị nhiễm trùng sau mổ. hoặc như ví như chị H, trong công đoạn làm vá thầy thuốc lỡ đã quá tay và bịt kín "cửa ra vào" làm kinh nguyệt không thoát ra được gây tắc kinh.

Ngoài chị Ngọc, chị H là những bệnh nhân gặp nên hệ lụy nhiễm trùng “vùng kín” sau khi làm màng trinh. nhưng bên cạnh đó còn khá nhiều phụ nữ nên chịu tác hại khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm… sau khi thực hiện thủ thật này. Thậm chí, sau khi khiến cho lại "cái ngàn vàng", nhiều nữ giới nhận biết việc giao ban còn trở nên khó và đau đớn hơn.


Liệu tôi trải qua bị lộ chuyện bản thân đi vá trinh?


Sau rất nhiều năm chôn chặt bí mật làm trinh, 1 lần tôi trót nói với cô em họ, bắt buộc bí mật của tôi trải qua nguy cơ tới tai chồng.


Tôi cần làm cho gì đây để giữ hạnh phúc của mình khi tôi biết chắc rằng chồng sẽ k bao giờ tha thứ vì tôi đã lừa dối anh bao năm nay.

Hai năm sau khi ra trường, xin việc vào một công ty liên doanh, tôi quen người chồng hiện tại. Khi mới bắt đầu những ngày tháng yêu nhau, những cử chỉ, dáng điệu của anh ấy cho tôi thấy rằng anh là một người khá gia trưởng và có phần phong kiến. Bởi vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện mình không còn trong trắng sẽ là một sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là một người tốt, yêu thương tôi, nhưng có lẽ anh sẽ không thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã không còn là một cô gái trong trắng.

Tuy tôi và người đấy yêu nhau rất nhiều, chúng tôi vẫn nên chia tay tại bố mẹ anh ấy k đồng ý, họ lo ngại tại cách nhà hai đứa quá xa xôi. Anh mặc dù vô cùng yêu tôi nhưng vẫn muốn nghe lời bố mẹ. Sau 1 thời gian giằng co, tôi đành cần ra đi để tiếp tục đời sống của bản thân.




Với tôi, làm trinh là một suy nghĩ đúng đắn và sáng suốt nhất trong cuộc đời (ảnh minh họa).
hai năm sau khi ra trường, xin việc vào 1 công ty liên doanh, tôi quen người chồng hiện nay. lúc mới tiến hành những ngày tháng yêu nhau, những cử chỉ, dáng điệu của anh đấy cho tôi thấy rằng anh là một người khá gia trưởng và trải qua phần phong kiến.


tại vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện mình k còn trong trắng sẽ là 1 sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là 1 người hiệu quả, yêu thương tôi, thế nhưng có lẽ anh sẽ ko thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã k còn là 1 cô gái trong trắng.

Sau 1 thời gian dài suy đi tính lại và nghiền ngẫm thông tin trên mạng, tôi suy nghĩ đi làm trinh để xóa sạch đi quá khứ trước ấy. Mọi chuyện đơn thuần hơn khá nhiều so với những gì tôi tưởng tượng.

Ngày đấy, tôi một mình lén lén lút lút tới 1 phòng khám tư gần bệnh lý viện Phụ sản Hà Nội. Thấy tôi trải qua vẻ bẽn lẽn, vị thầy thuốc tư vấn tỏ ra khá ân bắt buộc, cởi mở. Ông ta nói vừa như trấn an, vừa mỉa mai: “Ôi giời, thủng thì mới khâu, vá thì chỉ trải qua khít... Như máy khâu". Dù k mấy thiện cảm với người b.sĩ này, tôi vẫn suy nghĩ lên bàn mổ.

Sau chừng 40 phút trên bàn, k hề đau đớn, cũng chẳng mất đi máu khá nhiều như tôi tưởng, vị b.sĩ trẻ đẹp vỗ nhẹ vào vai cho biết ca làm víu đã hoàn thành tốt đẹp. Anh ta nói tôi có thể về nhà và ko quên kê thêm một vài loại thuốc, dặn dò cần đi đứng nhẹ nhàng và đặc biệt trong vòng một tháng buộc phải kiêng ko được "quan hệ".

Bỏ ra 6 triệu đồng cho một chữ "trinh", tôi trở về nhà thoải mái và yên tâm hơn rất nhiều. Anh là người đàng hoàng, biết gìn giữ cho tôi bắt buộc mặc dù cả hai nhà đã dạm ngõ, gần đến ngày ăn hỏi, ngày cưới, anh vẫn không hề muốn "nếm trái cấm", 1 mực để đến đêm tân hôn cho "ngọt ngào".

3 tháng sau ngày tôi đi vá víu, đêm tân hôn cũng đã đến trong sự hồi hộp xen lẫn một chút lo lắng. đến lúc nhận ra các giọt máu trên tấm ga trải giường, tôi đọc được trong mắt chồng mình sự hả hê và hãnh diện.

Tôi thở phào nhẹ nhõm bởi cuối cùng mọi chuyện cũng đã êm xuôi. Cho tới giờ, tất cả mọi điều mãi mãi là bí mật. Với chồng, tôi vẫn là một người phụ nữ thuần khiết, trong trắng đến vô ngần.

Tôi đã luôn cảm thấy tình yêu lúc nghĩ mình đã có 1 quyết định chuẩn xác. giả dụ ngày đấy tôi nói ra sự thật, có thể anh sẽ rời xa tôi hay trường hợp trải qua tha thứ thì nó cũng sẽ là sự giày vò lớn đối với anh, điều đấy còn tàn nhẫn hơn gấp bội sự nói dối này.

Tôi kể dối để sống bên anh trọn đời, điều đấy trải qua gì sai trái đâu ví như không muốn đề cập ấy là một quyết định đúng đắn.
tuy nhiên chuyện cái màng trinh vá víu đó của tôi sau bao nhiêu năm cất giữ trải qua nguy cơ “lộ tẩy”. Vào tuần trước, cô em họ chạy tới bên tôi khóc lóc.

Nó thú nhận với tôi rằng giờ đây nó đang yêu say đắm một quý ông và có ý định tiến đến hôn nhân với anh ta. tuy nhiên nó đang sợ rằng, anh ta sẽ ko chấp nhận nó bởi nó đã trót “đánh mất” với bạn gái trước. Tôi k trách cứ em mà thay vào ấy là tìm ngăn cách chỉ cho em hướng giải quyết.

Tôi mách cho em kỹ thuật tôi từng làm cho, thế nhưng nó nhìn tôi đầy ngạc nhiên xen lẫn sự thất vọng. Theo nhận định cô em họ, hành động đó là đáng xấu hổ trường hợp không muốn kể là vô liêm sỉ. Nó cho rằng dám khiến thì nên dám chịu, ko cần lừa dối người bản thân yêu như thế. Và điều mà em họ tôi muốn làm là thú thật mọi chuyện với người đàn ông đó, cho dù có thể sẽ bị anh ta bỏ rơi.

Tôi đã phân tích cho cô em họ nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. giả dụ ko còn trong trắng là một sai lầm thì việc đi làm trinh đó chính là sửa sai. Sau lúc về làm cho bạn đời, mình sống tốt và chung thủy với chồng là được, đâu có bắt buộc nhất thiết thú nhận mọi chuyện mới chứng tỏ tình yêu chân thành và là người có lòng tự trọng. Ai chẳng trải qua bí mật của riêng bản thân.



Tôi đã phân tích cho cô em họ khá nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. (ảnh minh họa)


thế nhưng, bỏ ngoài tai tất cả các gì tôi giảng giải, khuyên bảo, em gái tôi vẫn 1 mực khẳng định, trước khi lấy nhau, vợ chồng cần thành thật với nhau tất cả, trong ấy trải qua chuyện trinh tiết.
Tôi k biết cần khiến thế nào để thuyết phục, ngăn cản cô bé mình đừng thú nhận mọi việc mà hãy đi làm trinh. Điều khiến cho tôi cảm thấy lo lắng hơn hết là bí mật lâu nay tôi chôn sâu trong lòng có nguy cơ bị lộ và tới tai chồng tôi, do cô bé chơi khá thân với em ruột chồng tôi, tính nó lại cực kỳ thẳng thắn và dại dột.

Địa điểm an toàn để vá màng trinh uy tín ở hà nội chi tiết về vá trinh cũng như vấn đề xung quanh liệu pháp thủ thuật này giúp chị em có thể lấy lại tự tin khi lấy chồng. mà trước đó có những bồng bột ở tuổi thanh xuân, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét